

Chuyển đổi triệt để sang phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu cho mọi quyết định.
Thông qua hiệu quả, chất lượng và dễ sử dụng,
Chatbot của chúng tôi cho phép bạn tư duy theo hướng dữ liệu, dựa trên sự thật và không thiên vị.
Chúng tôi hiểu bạn bằng mọi ngôn ngữ
Việc ra quyết định chiến lược là tối quan trọng để thành công trong hầu hết mọi sự nghiệp. Tuy nhiên, các nguồn lực dành cho việc phát triển kỹ năng quan trọng này thường khan hiếm. Đây là lúc Chatbot của chúng tôi trở thành một tài sản không thể thiếu. Sức mạnh của nó nằm ở sự kết hợp đặc biệt. Nó cung cấp dữ liệu toàn diện, được tuyển chọn tỉ mỉ, giao diện đặc biệt thân thiện với người dùng, tốc độ vô song và khả năng đa ngôn ngữ liền mạch. Lựa chọn Chatbot của chúng tôi không chỉ là một quyết định thông minh ngày hôm nay mà còn là nền tảng cho một loạt các quyết định có tác động lớn trong những năm tới.
DỄ DÀNG SỬ DỤNG
Hội thoại tự nhiên, Quản lý đơn giản
Cung cấp giao diện trực quan cho cả khách hàng và nhân viên hỗ trợ. Khách hàng nhận được câu trả lời nhanh chóng thông qua các cuộc hội thoại tự nhiên, đa ngôn ngữ. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết lập, tùy chỉnh kịch bản và theo dõi hiệu quả mà không cần kỹ năng kỹ thuật phức tạp.
HIỆU QUẢ
Phản hồi tức thì, Hỗ trợ 24/7
Trả lời các câu hỏi của khách hàng ngay lập tức, cả ngày lẫn đêm, giảm thời gian chờ đợi và tăng sự hài lòng. Chatbot xử lý các câu hỏi thường gặp, cho phép nhân viên tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn. Tối ưu hóa nguồn lực và chi phí hỗ trợ.
Tối ưu hóa Thời gian & Chi phí
Giảm thời gian phản hồi trung bình. Chi phí hỗ trợ trên mỗi tương tác thấp hơn.
CHẤT LƯỢNG
Nhất quán & Đáng tin cậy
Đảm bảo mọi câu trả lời đều nhất quán, phù hợp với giọng điệu thương hiệu và dựa trên cơ sở kiến thức đã được phê duyệt. Dễ dàng chuyển các cuộc trò chuyện phức tạp hoặc nhạy cảm đến nhân viên con người để có trải nghiệm liền mạch và chuyên nghiệp.
SÁNG TẠO & THÔNG MINH
Cá nhân hóa & Tự động hóa thông minh
Tận dụng AI để hiểu ngữ cảnh, dự đoán nhu cầu và cá nhân hóa các tương tác với khách hàng. Tự động thu thập thông tin, phân loại yêu cầu và tích hợp liền mạch với các hệ thống CRM và Helpdesk. Liên tục học hỏi để cải thiện hiệu suất.